- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Nhiệm vụ 2: Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn - nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình chuẩn bị và phục vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn - nhà hàng.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Nhiệm vụ 4: Đủ khả năng thay thế Phó quản lý khi Phó quản lý vắng mặt; sẵn sàng điều chuyển sang các outlet khác để làm việc và học hỏi kinh nghiệm công việc.
- Tham gia, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo cho nhân viên.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
Kiến thức chuyên môn về dịch vụ ẩm thực
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B..
Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Có khả năng giao tiếp tiếng anh khá.
Trình độ tin học cơ bản.
Kỹ năng làm báo cáo cơ bản theo nhu cầu công việc.
Yêu thích công việc F&B
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Công ty TNHH Đầu tư và Kinh Doanh dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất được thành lập từ năm 2005 và là một trong những công ty cung cấp dịch vụ an ninh tổng thể lớn nhất Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, 02 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Sydney, Úc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với nguồn lực sẵn có trải dài từ Bắc vào Nam. Với đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và nhân viên bảo vệ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng tác phong chuyên nghiệp, hiện nay Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất đã được các Khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng hợp tác và giao nhiệm vụ bảo vệ an ninh an toàn tài sản tại các Công ty, nhà máy, nhà xưởng tại các Khu CN trên khắp cả nước, ngoài ra Công ty Đệ Nhất còn cung cấp các sản phẩm an ninh an toàn cho các nhà máy như : hệ thống camera, hệ thống âm thanh, hệ thống báo trộm, hệ thống nhà xe thông minh...