* Xây dựng chiến lược và ngân sách của hoạt động Marketing:
- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả
* Thương hiệu và truyền thông:
- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông
- Xây dựng & hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm
* Quản trị và vận hành:
- Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing
* Nhân sự:
- Trực tiếp tham gia quá trình tuyển dụng các vị trí của Team
- Phân công và giám sát quá trình hoàn thành công việc của nhân sự
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự
- Xây dựng văn hóa, gắn kết cho các thành viên trong Team
Các phòng ban đang tuyển dụng tại FUJI VIỆT NAM
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tư vấn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Pháp lý