Mô tả công việc
- Đăng ảnh sản phẩm, đăng bài bán hàng, cập nhật giá, tồn kho các sản phẩm trên các kênh TM điện tử (Lazada, Tiktok shop)
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan xây dựng kế hoạch quảng bá, sáng tạo nội dung và đăng tải trên các trang TMĐT, nhằm thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng trên kênh TM điện tử (Lazada, Tiktok shop)
- Trả lời tin nhắn, tư vấn bán hàng dựa theo nhu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý.
- Thực hiện KPI về doanh số và công việc do Trưởng phòng đưa ra.
- Báo cáo hàng tuần đến Trưởng bộ phận.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng trên các sàn TM điện tử, bán hàng online hoặc liên quan đến công việc xây dựng quan hệ, chăm sóc khách hàng..
- Biết chạy ads của Lazada, Tiktok shop
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
- Có tinh thần sẵn sàng làm việc và tự học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng + % Hoa hồng + Bonus.
- Giờ làm việc 9h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Thứ 7, CN nghỉ).
- Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo quy định nhà nước.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên cấp quản lý.
- Cơ hội tạo dựng mạng lưới giao tiếp cá nhân mở rộng trên nhiều lĩnh vực
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.