Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh căn cứ vào chỉ tiêu công ty giao
1. Xây dựng kế hoạch doanh số chi tiết cho từng khu vực và từng nhân viên
2. Xây dựng chính sách cho từng nhóm khách hàng
3. Đánh giá, phân loại khách hàng theo từng nhóm chính sách
4. Xây dựng doanh số chỉ tiêu cho từng khách hàng và đàm phán ký kết hợp đồng (nhóm khách hàng A+)
5. Xây dựng kế hoạch bán hàng theo sản phẩm cho chi nhánh
6. Chủ động xây dựng đề xuất các chương trình xúc tiến thương mại theo từng thời điểm
Triển khai phân bổ công việc và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh
1. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, chỉ đạo triển khai và giám sát thực hiện của nhân viên cấp dưới
2. Quản lý hệ thống khách hàng hiện tại đảm bảo mật độ phù và lập kế hoạch mở rộng khách hàng
3. Kiểm soát công nợ hệ thống khách hàng
4. Xây dựng tuyến bán hàng phù hợp cho nhân viên
5. Chịu trách nhiệm triển khai kênh bán hàng mới
6. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
Xây dựng và quản lý nhân sự cho chi nhánh
1. Xây dựng kế hoạch nhân sự cho khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công công việc cho nhân sự chi nhánh
3. Chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả công việc của các cán bộ nhân viên trực thuộc
Triển khai Marketing tại chi nhánh
1. Xây dựng kế hoạch đề xuất các hoạt động MKT tại điểm bán
2.Triển khai phân bổ chi tiết và giám sát thực thi kế hoạch, chỉ tiêu marketing cho hệ thống nhân sự chi nhánh
Lập báo cáo, phân tích báo cáo
1. Phân tích báo cáo: Kết quả doanh số, sản phẩm trọng tâm theo từng nhân viên. Báo cáo tăng trưởng theo từng khách hàng. Báo cáo mật độ phủ khách hàng. Báo cáo sale data sản phẩm của chi nhánh
2. Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo quy định hoặc đột xuất
Yêu Cầu Công Việc
- Dưới 35 tuổi để phù hợp với đội ngũ hiện tại
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ASM, Phó/ Trưởng phòng KD ... trong lĩnh vực bán lẻ, văn phòng phẩm,...
- Ưu tiên sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Khả năng phân tích thị trường, xây dựng các phương án kinh doanh
- Kỹ năng quản lý nhân sự
- Quản lý rủi ro công nợ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: 8h- 17h30 từ T2 đến T6, Sáng T7
- Phúc lợi:
- Thưởng Lễ Tết, việc hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV.
- Thưởng cuối năm: Dựa vào hiệu suất công việc và tình hình hoạt động kinh doanh của công ty sẽ ban hành Quy chế thưởng
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.