Việc làm DHAS VIỆT NAM

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DHAS VIỆT NAM
Sales Supervisor - Hochiminh
DHAS VIỆT NAM
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

TET Bonus
Healthcare plan for each employees
Laptop for each employees

Mô Tả Công Việc

Location: Ho Chi Minh
Reports To: General Sales Manager

About us

DHAS là công ty sản xuất Văn Phòng Phẩm, được thành lập vào năm 1907 tại Thái Lan. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu 6 thương hiệu và xuất khẩu cho hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm những tài năng mới để đồng hành và phát triển cùng DHAS tại Việt Nam.

Job Summary:

Là một Giám sát kinh doanh, bạn sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đạt được các mục tiêu bán hàng. Trọng tâm chính của bạn sẽ là lên kế hoạch, xúc tiến việc quảng bá các sản phẩm văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng của công ty đến với khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của họ và cung cấp các giải pháp phù hợp. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng xây dựng, quản lý đội nhóm, khả năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển trong môi trường bán hàng cạnh tranh.

Key Responsibilities:

- Dẫn dắt, cố vấn và thúc đẩy đội ngũ bán hàng đạt nhằm vượt chỉ tiêu bán hàng đã đề ra.
- Đào tạo, hướng dẫn đội nhóm để nâng cao hiệu suất công việc.
- Xây dựng văn hóa đội nhóm.
- Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới bằng cách tìm kiếm và liên hệ cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
- Định kỳ hàng ngày lên kế hoạch đi khảo sát thị trường cho team và cho bản thân, tiếp cận trực tiếp khách hàng, ghi nhận các nhu cầu của khách hàng tiềm năng để phân tích khả năng đáp ứng để từ đó đưa ra gợi ý, chào bán các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm nguồn khách hàng phù hợp, chủ động xây dựng data khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Lên kế hoạch gửi báo giá và hợp đồng đến với khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời.
- Luôn cập nhật về xu hướng của ngành, diễn biến thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia đóng góp đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng dựa trên kinh nghiệm bán hàng thực tế.
- Đặt mục tiêu bán hàng và KPI rõ ràng cho team và thường xuyên theo dõi tiến độ của các thành viên trong team.
- Đảm bảo doanh số bán hàng mục tiêu hàng tháng/quý/năm.
- Định kỳ gửi báo cáo kết quả kinh doanh cho cấp quản lý theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận kiểm kê và chuỗi cung ứng để đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và tối ưu hóa lượng hàng tồn kho.
- Giám sát vòng quay hàng tồn kho và quản lý hàng tồn kho chậm hoặc dư thừa một cách hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications and skills:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn nam vì cần đi thị trường thường xuyên.
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng trong ngành văn phòng phẩm. Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vai trò supervisor hoặc leader.
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
- Yêu thích việc tiếp cận với nhiều khách hàng mới để giới thiệu công ty và sản phẩm.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel).
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản.

Benefits:

- Thu nhập: LCB (từ 9tr) + hoa hồng + phụ cấp (thu nhập tối thiểu 17tr).
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.
- Thử việc 2 tháng.
- BHXH đầy đủ theo quy định từ tháng thử việc đầu tiên.
- Hỗ trợ PC/Laptop phục vụ cho công việc.
- Chính sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chính sách điều trị y tế: Ngoại trú (tối đa 8tr570/năm), Nội trú (15tr7/năm) sau 2 tháng thử việc.
- 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Bonus dựa trên tình hình kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.

Địa điểm làm việc:
- HCM: Số 51, Đường số 16, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, HCM
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DHAS VIỆT NAM
DHAS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 51, Đường số 16 - Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức

Công ty TNHH DHA Siamwalla (DHAS) được biết đến là công ty dẫn đầu thị trường văn phòng phẩm và vật tư văn phòng trong 115 năm. Mở rộng kinh doanh tới 8 quốc gia trong AEC và xuất khẩu sang 80 quốc gia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại DHAS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DHAS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHAS VIỆT NAM

DHAS VIỆT NAM

Click để đánh giá