Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tổng CôngTy TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm do sở kế hoạch và đầu TPHCM cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, an ninh trên phạm vi cả nước, và đã được phòng quản lý trật tự xã hội công an TP HCM ( PC64 ) cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện trật tự trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, giám sát an toàn lao động. Với phương châm Đoàn Kết - Trung Thực - Uy Tín là tiêu chí phấn đấu của công ty, bên cạnh đó công ty còn có một độ ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, tận tụy với công việc, sứ mệnh của chúng tôi là gánh vác trọng trách an ninh và là chỗ dựa tin cậy của khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động Tổng Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm đã xây dựng được các lợi thế cạnh tranh rõ rệt trên thị trường. Chúng tôi đang dần khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong nghành dịch vụ bảo vệ. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi: Đoàn Kết - Trung Thực - Uy Tín. Chúng tôi luôn lắng nghe để không chỉ cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ mà còn tư vấn một giải pháp an ninh tối ưu cùng giá cả hợp lý nhất. Với nhiều hình thức dịch vụ đa dạng , Tổng Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm mong muốn hợp tác với tất cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu, qua đó nâng cao giá trị an ninh, góp phần cho sự phát triển của khách hàng và thịnh vượng chung của xã hội