Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm do các cựu sỹ quan quân đội và công an giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh sáng lập và lãnh đạo, được Bộ Công An cấp giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Ninh Trật Tự hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm còn được Bộ Công An cho phép tự tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ, và được Bộ Công An sát hạch cấp chứng chỉ nghề cho Vệ Sỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ bao gồm BHXH, BHTN, BHYT
- Bảo hiểm tai nạn trị giá 20.000.000đ được đóng miễn phí cho người lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào ngày 12/08/2003, có Trụ sở Đăng ký kinh doanh tại 33 Nhất Chi Mai, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM và Văn Phòng Chính tại Số 7, Đường số 7, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
- Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm do các cựu sỹ quan quân đội và công an giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh sáng lập và lãnh đạo, được Bộ Công An cấp giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Ninh Trật Tự hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Mission
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem như là kim chỉ nam cho mọi hành động, theo đồng chí Ngô Chí Hiếu (Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm) thì “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.