Căn cứ Công văn số 652/ĐCVN-TCCB ngày 15/4/2024 của Cục trưởng Cục Địa chất Việt Nam về việc kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024, Liên đoàn Bản đồ địa chất miền Bắc thông báo tuyển dụng viên chức và người lao động năm 2024 như sau:
I. Số người làm việc cần tuyển ứng với vị trí việc làm:
– Số lượng 18 người.
II. Số vị trí việc làm thực hiện xét tuyển:
* Vị trí Điều tra viên tài nguyên môi trường hạng III: 15 người gồm:
08 Đại học chuyên ngành Địa chất.
02 Đại học chuyên ngành Địa chất TV ĐCCT.
02 Đại học chuyên ngành Môi trường.
02 Đại học chuyên ngành Địa vật lý.
01 Đại học chuyên ngành Trắc địa.
* Vị trí Điều tra viên tài nguyên môi trường hạng IV: 02 người gồm:
02 Cao đẳng, Trung cấp Địa chất.
* Vị trí hỗ trợ, phục vụ: 01 người (Hợp đồng lao động)
– 01 Nhân viên bảo vệ
III. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Là công dân Việt Nam, có tuổi đời không quá 45 tuổi
– Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ; có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng nhu cầu chuyên môn, nghiệp vụ vị trí tuyển dụng;
– Ưu tiên tuyển dụng nam giới, có khả năng đi thực địa thường xuyên tại khu vực miền núi, theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.
– Có đơn xin dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có đủ văn bằng chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn vị trí tuyển dụng.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm công tác đúng chuyên ngành, lĩnh vực cần tuyển.
Vị trí hỗ trợ, phục vụ:
– Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ; có phẩm chất đạo đức tốt, có lý lịch rõ ràng, chấp nhận làm ca đêm (chỉ tuyển lao động nam).
IV. Thời gian và địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển:
– Địa điểm xét tuyển và nộp hồ sơ tại Phòng Tổ chức – Hành chính, Liên đoàn Bản đồ địa chất miền Bắc, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
– Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính các ngày từ 10/5/2024 đến ngày 10/7/2024 (Liên đoàn không thu lệ phí tuyển dụng; không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển). Điện thoại: 0 9 0 4 9 8 8 5 6 7 (ông Trần Văn Long).
V. Hình thức, nội dung xét tuyển, thời gian địa điểm xét tuyển:
– Xét tuyển theo quy định hiện hành (hình thức phỏng vấn trực tiếp)
– Đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đúng pháp luật.
– Đảm bảo tính cạnh tranh.
– Tuyển chọn được người đáp ứng với vị trí việc làm.
– Thực hiện chính sách ưu tiên theo quy định hiện hành.
– Thời gian: dự kiến tháng 7/2024 tại Liên đoàn Bản đồ địa chất miền Bắc, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
VI. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Mỗi ứng viên chỉ được nộp hồ sơ dự tuyển vào một vị trí tuyển dụng. Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ, gồm:
1. Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức ghi rõ vị trí dự tuyển (Mẫu 1).
2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thầm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
3. Bản sao giấy khai sinh.
4. Bản sao các văn bằng chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng; Kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyển chứng thực.
5. Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định của Bộ Y tế về hướng dẫn khám sức khỏe (có giá trị 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
6. Bản tự nhận xét về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; trình độ chuyên môn nghiệp vụ, quá trình công tác; có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác (nếu đã tham gia làm việc có đóng bảo hiểm xã hội).
Nguồn tin: ldbddcmb.vn
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.