Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách công ty.
- Quản lý nội dung và truyền thông trên các kênh trực tuyến (website, mạng xã hội, email marketing) và quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác).
- Tổ chức chiến dịch và sự kiện quảng bá
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing
- Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Nội dung, yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về các công cụ marketing kỹ thuật số như Google Analytics, Facebook Business Manager, Email Marketing và các công cụ đo lường hiệu quả khác;
- Kỹ năng xây dựng và sáng tạo nội dung tốt, phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thảo thuận.
- Được đóng BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Được thưởng các chế độ chính sách theo quy định của công ty như: Sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ nhà tập thể cho CBCNV nhà xa.
- Có xe đưa đón CBCNV các tuyến: Ninh Bình – nhà máy và Phủ Lý – nhà máy.
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.