JD GROWTH MARKETING SPECIALIST
Location: HCM, HN
Role Overview
As a vital member of the Paid Growth team, you will harness consumer data, technology, and paid media expertise to enhance PrropertyGuru Vietnam's business & marketing objectives.
What will you do?
a. Mobile app performance:
- Analyze and conduct paid performance plan to boost app performance (app install);
- Support in developing, collaborating and executing engagement and retention strategies;
b. Performance campaign management:
- Manage and optimize paid ads campaign on multi channels to achieve our campaign/ business objective;
- Collaborate with internal teams (Brand, Trade, Sales, ProdTech,..) to identify key needs and translate them into suitable digital campaigns;
c. Data-driven decisions: Assist in auditing website and app traffic to deliver the suitable growth campaign via paid channels;
d. Experimentation & Innovation: Conduct experiments, perform A/B Tests in new channels, new initiative;
e. Team collaboration: Collaborate with SEO Team, Brand Team, Product Team, etc. to get insight and identify growth initiatives;
What should you have? Must have
- At least 2-3 years in Performance Marketing, with a focus on mobile app performance;
- Have experience in marketing data analysis and user experience analysis;
- Ability to use analyze & tracking tools: Google Analytics, Looker, Google Tag Manager, Appsflyer/ Adjust, SimilarWeb, etc.
- Have experience in delivering multi-channel campaigns and working with diverse stakeholder network;
- Ability to collaborate with Data & Product Team to set up the tracking flow for boosting app performance;
- Have experience in product-to-consumer tools such as Productsup is a plus;
- Have experience in customer engagement platform like Br Braze is a plus;
- Good English written and verbal communication is a plus.
Highly recommend: Think positive, act proactively, and "can do" spirit
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.