Mô tả công việc
Đồng hành cùng iBasic trong việc ứng dụng công cụ digital marketing trên mọi nền tảng, phục vụ kinh doanh:
- Lập kế hoạch chi tiêu ngân sách quảng cáo theo target hàng tuần / tháng / quý / năm.
- Phân bổ ngân sách, dự đoán doanh thu, mục tiêu hiệu suất.
- Trực tiếp triển khai set ads theo plan, theo dõi chỉ số và có hành động kịp thời.
- Báo cáo, đo lường và phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả.
- Đồng hành cùng team Ecommerce trong các hoạt động hàng ngày, các chiến dịch lớn nhỏ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo và hiểu bản chất các công cụ digital đa nền tảng: Sàn TMĐT, Tik Tok, Facebook, Google, Livestream, v.v..
- Kỹ năng tự học tốt, nắm bắt thông tin và truyền đạt hiệu quả.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, báo cáo, phân tích và đưa ra giải .
- Kỹ năng sắp xếp công việc, chịu áp lực cao.
- Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
- Trung thực, chân thành, siêng năng.
- Làm việc chủ động, cởi mở, truyền đạt thông tin tốt.
- Tinh thần đóng góp, đồng hành, học hỏi.
- Thích nghi nhanh, tư duy logic.
- Biết nghĩ đến người khác, nghĩ cho mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tiền mặt vào các dịp Tết và các ngày Lễ Quốc gia.
- Thưởng Phiếu quà tặng vào sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty
- Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương hàng năm.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.