Mô tả công việc
• Coordinate journalist familiarizations/visiting journalist programs and site inspections as required.
Điều phối chương trình làm quen của nhà báo/chương trình thăm quan của nhà báo và kiểm tra hiện trường theo yêu cầu.
• Attend marketing meetings/regional sales and marketing monthly conference calls and other meeting according on request.
Tham dự các cuộc họp tiếp thị/cuộc gọi hội nghị bán hàng và tiếp thị hàng tháng theo khu vực và các cuộc họp khác theo yêu cầu.
• Assist with property marketing campaigns.
Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị cho khách sạn.
• Coordinate with outside creative agencies (if without internal graphic designer) on the design and implementation of marketing collaterals and property stationary to ensure that the brand representation item, such as logo, is properly designed represented.
Phối hợp với các công ty sáng tạo bên ngoài (nếu không có nhà thiết kế đồ họa nội bộ) về thiết kế và thực hiện các tài liệu tiếp thị và đồ dùng văn phòng của khách sạn để đảm bảo các vật phẩm đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn như logo, được thiết kế đúng cách.
• Represent the Hotel at cocktail parties/dinners and other event where appropriate and assigned by DOSM
Đại diện cho khách sạn tại các bữa tiệc cocktail/bữa tối và các sự kiện khác khi được phân công bởi Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising).
Chuẩn bị các tài liệu hành chính cần thiết cho việc tiếp thị (ví dụ: danh sách internet, quảng cáo, đặt chỗ quảng cáo trong danh bạ).
• Co-ordinate hotel photography shoots/talent where required, within budget.
Phối hợp chụp ảnh/tài năng của khách sạn khi cần, trong ngân sách.
• Assist with hotel promotions (i.e.: seasonal sales promotions and special events).
Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi của khách sạn (ví dụ: khuyến mãi mùa và sự kiện đặc biệt).
• Maintain collateral and conduct occasional audit.
Duy trì tài liệu và thực hiện kiểm toán định kỳ.
• Co-ordinate generic Wyndham merchandise and hotel brand.
Phối hợp các sản phẩm chung của Wyndham và thương hiệu khách sạn.
• Co-ordinate hotel brand standards collateral.
Phối hợp tài liệu tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn.
• Proofread copy of advertising, collateral and press releases where appropriate.
Đọc lại bản sao quảng cáo, tài liệu và thông cáo báo chí khi cần.
• Adhere to brand and graphic standards.
Tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và đồ họa.
• Work closely with WHG Regional Marketing Team if needed and instructed by the superior.
Làm việc chặt chẽ với Đội ngũ Tiếp thị Khu vực của WHG nếu cần và theo chỉ dẫn của cấp trên.
• Coordinate the production of posters, publication of hotel’s newsletters/s and flyers for associates and the public, as well as other printed materials.
Phối hợp sản xuất áp phích, xuất bản bản tin và tờ rơi của khách sạn cho nhân viên và công chúng, cũng như các tài liệu in ấn khác.
• Monitor and update information and content of hotel’s website and postings on other digital platforms of the hotels.
Giám sát và cập nhật thông tin và nội dung trên trang web của khách sạn và các nền tảng kỹ thuật số khác của khách sạn.
• Handle the administrative requirements of the DOSM.
Xử lý các yêu cầu hành chính của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Maintain and update media list for sending to trade, group and consumer publications on a regular basis, press releases covering special events, promotions, etc.
Duy trì và cập nhật danh sách phương tiện truyền thông để gửi đến các ấn phẩm thương mại, nhóm và tiêu dùng thường xuyên, thông cáo báo chí bao gồm các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, v.v.
• Maintain and update digital photographs/slides library.
Duy trì và cập nhật thư viện ảnh kỹ thuật số/hình chiếu.
• Analyze and evaluate performance of marketing and promotion campaigns.
Phân tích và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi.
• Monitoring social media activities (Facebook, Instagram, Twitter…., assist on-line inquiries and at the same time handling PR/PO preparation relating to media press releases.
Giám sát các hoạt động trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter,…), hỗ trợ các yêu cầu trực tuyến và đồng thời xử lý việc chuẩn bị PR/PO liên quan đến thông cáo báo chí.
• Manage Wyndham Skylake Resort & Villas website Channel Management System (CMS) and ensure national campaign banners are loaded as required. Ensure content is current and regularly updated. Ensure all collateral is compliant with Wyndham Brand standards and update it as DOSM requests.
Quản lý Hệ thống Quản lý Kênh trang web của Wyndham Skylake Resort & Villas (CMS) và đảm bảo rằng các biểu ngữ chiến dịch quốc gia được tải lên theo yêu cầu. Đảm bảo nội dung cập nhật thường xuyên và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu Wyndham và cập nhật theo yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Proactively suggest promotions in other profit centers such as in F&B in-room dining, restaurant and bar seasonal promotions, Spa (health & wellness) promotions and design advertising materials accordingly.
Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi tại các trung tâm lợi nhuận khác như dịch vụ ăn uống trong phòng của F&B, khuyến mãi mùa của nhà hàng và quầy bar, khuyến mãi Spa (sức khỏe & thể dục) và thiết kế tài liệu quảng cáo phù hợp.
• In accordance with the budget, manage all paid media including creative concept, artwork production and delivery and post-campaign assessment.
Theo ngân sách, quản lý tất cả các phương tiện truyền thông trả tiền bao gồm khái niệm sáng tạo, sản xuất và giao hàng tác phẩm nghệ thuật và đánh giá sau chiến dịch.
• Keep up to date with the competition marketing trends, new concepts and activities, suggest and implement new innovations where appropriate.
Cập nhật xu hướng tiếp thị cạnh tranh, các khái niệm và hoạt động mới, đề xuất và thực hiện các đổi mới mới khi thích hợp.
• Work with DOSM to identify and coordinate opportunities for media exposure, including media familiarization trips, media releases and influential bloggers, KOL, Travel Blogger…
Làm việc với Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng để xác định và phối hợp các cơ hội tiếp xúc với truyền thông, bao gồm các chuyến đi làm quen với phương tiện truyền thông, phát hành phương tiện truyền thông và các blogger, KOL, Blogger du lịch có ảnh hưởng…
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year-experience in the Marketing Executive or related professional area;
Tối thiểu năm kinh nghiệm trong vai trò Chuyên viên Tiếp thị hoặc các lĩnh vực chuyên môn liên quan;
• Degree in Business, Hospitality Management or related major;
Bằng cấp về Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
• Excellent verbal and written in English;
Thành thạo tiếng Anh cả về nói và viết;
• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;
Chủ động, hướng tới ngành dịch vụ khách sạn, kỹ năng giao tiếp xuất sắc; khéo léo xử lý tình huống dưới áp lực cao;
• Well-presented and professionally groomed at all time;
Luôn có ngoại hình chỉn chu và chuyên nghiệp;
• Vietnamese under local contract.
Là người Việt Nam với hợp đồng lao động địa phương
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.