Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Marketing cho bệnh viện, phòng khám còn đóng vai trò như là giải pháp thiết yếu để tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho bệnh viện.
NHIỆM VỤ
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán các nền tảng truyền thông, mạng xã hội và vận hành,nhằm lên kế hoạch truyền thông đạt được KPI đã đề ra.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, lượt truy cập, lượt sử dụng dịch vụ
- Quản lý và lên kế hoạch phát triển các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện (Facebook, Group Facebook, Tiktok, Website, Zalo… )
- Biết chụp ảnh, thiết kế, dựng clip cơ bản sử dụng làm nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan để để đăng bài và làm các chương trình truyền thông, giới thiệu dịch vụ kỹ thuật mới đã được Ban Giám Đốc bệnh viện thông qua.
- Tìm kiếm và làm việc với các KOL, KOC… phù hợp để quảng bá hình ảnh Bệnh viện
- Theo dõi các xu hướng và thay đổi trong thị trường để đảm bảo sự linh hoạt trong chiến lược marketing.
- Phân tích hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu khách hàng và xây dựng bộ chân dung khách hàng mục tiêu
– Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và đề xuất chiến lược đến Ban Giám đốc.
- Phân tích số liệu hiệu quả của các kênh Social, đánh giá hiệu quả truyền thông
- Thực hiện báo cáo số liệu liên tục hằng tuần, hằng tháng, hằng quý.
- Hỗ trợ công tác truyền thông và vận hành các sự kiện do Bệnh viện tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo BGĐ chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng Maketing trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông (Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế là lợi thế).
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làmviệc nhóm và quản lý thời gian
- Vui vẻ, hòa đồng tích cực tham gia các phong trào của bệnh viện
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về bệnh viện/ ngành Y tế
Yêu cầu hồ sơ
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.