Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nhân sự trực thuộc phòng Marketing, phụ trách quản lý, triển khai, vận hành các kênh sàn Thương mại điện tử Shopee, Tiktokshop, Lazada
- Xây dựng kế hoạch,triển khai CTKM, đánh giá và lựa chọn các sự kiện bán hàng trên sàn
- Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương ántối ưu nội dung, quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, shop.
- Phối hợp với phòng CSKH giải quyết các trường hợp khiếu nại, thắc mắc,xử lýđại lý bán hàng sai quy định của công ty.
- Liên hệ, làm việc với các Agency/KOL/KOC để đạt được mục tiêu kinh doanh dưới hình thức livestream hoặc video gắn link sản phẩm.
- Tổng hợp và báo cáo,lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Thực hiện các công tác kiểm kê định kỳ.
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ trường đào tạo về các chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung, ... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Hiểu biết rõ về vận hành, phương thức làm việc với các sàn TMĐT
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy với số liệu
- Có khả năng sử dụng Tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương, xem xét kết thúc sớm thời gian thử việc nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng nóng nếucó đột phá theo từng chiến dịch.
Vào thời điểm năm 2016 các hình thức tập luyện thể hình bắt đầu phổ biến rộng rãi tại nước ta, nhưng việc sử dụng các thực phẩm chức năng để bổ trợ cho sức khỏe, hay là chọn những gì để hồi phục cơ sau những buổi tập luyện hầu như là một định nghĩa hoàn toàn mơ hồ. Vì thật chất những thực phẩm chức năng được nêu trên chỉ phổ biến trong giới vận động viên thể hình, thể thao.
Để giải quyết vấn đề trên, cộng thêm niềm khao khát mãnh liệt mang những sản phẩm bổ trợ toàn diện đến với cộng đồng người quan tâm đến sức khỏe trong nước nói chung và người tập luyện thể hình (Gym) nói riêng, chúng tôi đã quyết định thành lập nên GYMWHEY để làm cầu nối đến toàn bộ người tiêu dùng tại Việt Nam.