Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên bán hàng quốc tế
+ Tìm kiếm, khai thác và tiếp cận các khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau,chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng,xây dựng mục tiêu cá nhân
+ Thương lượng, đàm phán,ký kết hợp đồng với khách hàng
+ Phối hơp với các bộ phân liên quan đảm bảo đơn hàng được thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký & theo dõi hàng hóa trong quá trình sản xuất và lịch xuất hàng, xử lý claim của khách cùng bộ phận liên quan
+ Làm báo cáo tuần
+ Đưa đón và chăm sóc khách hàng khi họ sang thăm nhà máy
+ Chịu trách nhiệm theo dõi đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan,xử lý tình huống với khách hàng,kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là excel), kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DV Địa Ốc 084 chuyên môi giới bán và cho thuê Bất Động Sản trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số dich vụ liên quan đến Bất Động Sản như Tư vấn đầu tư và làm giấy tờ pháp lý nhà đất. Chuyên Bán/ Cho thuê nhà và căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với Địa Ốc 084 các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về quy trình thủ tục mua bán, cho thuê. Hổ trợ lập hợp đồng cọc, hợp đồng thuê nhà, hổ trợ vay ngân hàng lãi suất tốt, hổ trợ đóng thuế, làm thủ tục miễn thuế, hổ trợ công chứng mua bán, đăng bộ sang tên…