Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;
2. Về kinh nghiệm:
-
Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;
-
Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;
-
Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;
-
Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.
3. Về kỹ năng:
-
Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;
-
Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;
-
Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;
-
Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;
-
Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổivàdựa vào kinh nghiệm thực tế;
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
-
Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
-
Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.
-
Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...
-
Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.
-
Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT BIỂN XANH (GOTCO) được thành lập từ 2013, giai đoạn ý nghĩa tích cực cho sự chuyển mình của ngành hàng hải Việt Nam.
ĐỊNH HƯỚNG
GOTCO kiên trì theo đuổi định hướng phát triển đã đề ra từ những ngày đầu thành lập. Đó là cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực hàng hải. Bên cạnh đó, GOTCO còn cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa các trang thiết bị cần thiết trên tàu. Niềm tin của khách hàng là tài sản quý nhất của công ty, vì thế, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng và uy tín lên hàng đầu.
DỊCH VỤ
- Cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực hàng hải.
- Xuồng cứu sinh, Xuồng cấp cứu và cần cẩu nâng hạ. Dây chống rơi cho xuồng.
- Bè cứu sinh, bơm hơi và bè cẩu.
- Bình cứu hỏa xách tay và hệ thống dập cháy cố định.
- Bình thở thoát hiểm (EEBD) / chữa cháy (SCBA) / Oxy y tế.
- Hệ thống báo cháy, báo nhiệt cố định.
- Máy dò khí cầm tay, hệ thống dò khí cố định, máy đo nồng độ cồn.
- Các thiết bị các phục vụ ngành hàng hải.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT BIỂN XANH (GOTCO) được thành lập từ 2013, giai đoạn ý nghĩa tích cực cho sự chuyển mình của ngành hàng hải Việt Nam.