Mô tả công việc
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
Yêu cầu công việc
KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT
: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu
(Must)
Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
Có điện thoại Smart Phone
Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
• Bảo hiểm sức khỏe
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Lương thực nhận: 10tr- 15tr
• Training, teambuilding
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:25:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT BIỂN XANH (GOTCO) được thành lập từ 2013, giai đoạn ý nghĩa tích cực cho sự chuyển mình của ngành hàng hải Việt Nam.
ĐỊNH HƯỚNG
GOTCO kiên trì theo đuổi định hướng phát triển đã đề ra từ những ngày đầu thành lập. Đó là cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực hàng hải. Bên cạnh đó, GOTCO còn cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa các trang thiết bị cần thiết trên tàu. Niềm tin của khách hàng là tài sản quý nhất của công ty, vì thế, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng và uy tín lên hàng đầu.
DỊCH VỤ
- Cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực hàng hải.
- Xuồng cứu sinh, Xuồng cấp cứu và cần cẩu nâng hạ. Dây chống rơi cho xuồng.
- Bè cứu sinh, bơm hơi và bè cẩu.
- Bình cứu hỏa xách tay và hệ thống dập cháy cố định.
- Bình thở thoát hiểm (EEBD) / chữa cháy (SCBA) / Oxy y tế.
- Hệ thống báo cháy, báo nhiệt cố định.
- Máy dò khí cầm tay, hệ thống dò khí cố định, máy đo nồng độ cồn.
- Các thiết bị các phục vụ ngành hàng hải.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT BIỂN XANH (GOTCO) được thành lập từ 2013, giai đoạn ý nghĩa tích cực cho sự chuyển mình của ngành hàng hải Việt Nam.