Mô tả công việc
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường Cao đẳng và Đại học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 10-12tr.
- Thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng công ty.
- Review lương định kỳ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH và các chính sách khác theo quy định..
- Thưởng lễ, Tết,sinh nhật…lương tháng 13
Thời gian: 8h00- 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7 ( nghỉ trưa 12h00- 13h30).
Công Ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế Minh Thịnh - CN Bình Dương hoạt động từ 07 / 10 / 2014, hoạt động kinh doanh các lĩnh vực:
- Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác
- Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
- Vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương
- Vận tải hàng hóa đường thuỷ nội địa
- Kho bãi và lưu giữ hàng hóa