DigiLife Việt Nam ★ 4.7

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DigiLife Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm DigiLife Việt Nam

Cập nhật 15/08/2025 22:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Business Development Manager
DigiLife Việt Nam 4.7★
3 đánh giá 23 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)

Mô Tả Công Việc

1. Nhiệm vụ vị trí công việc:

* Quản lí kinh doanh:

- Tiếp nhận và chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh theo chỉ tiêu được giao của phòng ban phụ trách. Đánh giá & thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Tìm hiểu đánh giá thị trường & khách hàng để thiết lập phương pháp tiếp cận và làm việc hiệu quả với từng loại khách hàng. Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên;
- Theo dõi, hỗ trợ kịp thời nhân viên trong quá trình làm việc với khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nâng cao uy tín của phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp, duy trì lòng trung thành của khách hàng với công ty;
- Theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp làm việc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin liên quan đến phạm vi công việc được giao;
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường và đưa ra các ý kiến đề xuất với Quản lý trực tiếp;
- Tham gia, đóng góp ý kiến phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ, quy trình triển khai ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn;
Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

* Quản lí chung:

- Hỗ trợ và hướng dẫn, đào tạo cũng như kiểm tra, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên nhân sự khi thực hiện đàm phán, ký kết Hợp đồng hợp tác và các hoạt động khác;
- Phân bổ và điều phối nhân sự trong khu vực phụ trách;
- Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện việc tuyển dụng nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh;
- Lập kế hoạch huấn luyện/đào tạo nhân viên định kỳ theo chương trình huấn luyện của công ty;
- Lập kế hoạch phát triển nhân sự để đảm bảo tính kế thừa;

* Các nhiệm vụ khác

- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban.
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực
- Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể.

Yêu Cầu Công Việc

2. Yêu cầu của vị trí:

* Tố chất và sở thích:
- Định hướng công việc và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng;
- Chủ động, trung thực, trách nhiệm;
- Biết lắng nghe và phản hồi thông tin đến nhân viên hiệu quả;
- Thích ứng với sự thay đổi;
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục, đàm phán tốt.

* Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về QTKD/ Marketing/ CTTT;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/ Leader/ Supervisor;
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn (chuỗi hoặc tập đoàn), đặc biệt trong ngành Travel, Spa;
- Có kiến thức/ hiểu biết/ trải nghiệm về ngành thanh toán điện tử là 1 lợi thế.

* Kĩ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối và giám sát kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý ngân sách;
- Kỹ năng kết hợp, làm việc hiệu quả với Internal và Externall;
- Kỹ năng quyết định dựa trên phân tích, tổng hợp dữ liệu, kĩ năng lập báo cáo & trình bày báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng mentoring, tạo động lực cho nhân viên;
- Thành thạo Microsoft Office, Tiếng Anh tốt là một lợi thế

3. Quyền lợi khi làm việc tại DIGILIFE:

3.1 Thu nhập:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Tết Dương lịch tối đa 1 tháng lương;
- Thưởng hiệu quả công việc.

3.2 Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..

3.3 Chế độ chung:
- Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.

3.4 Trợ cấp:
- Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa;
- Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,…
- Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,…

4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian: Thứ 2 – thứ 6;
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
DigiLife Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

DIGILIFE là đơn vị chuyên phát triển đối tác cho các sản phẩm, dịch vụ của các công ty trong hệ sinh thái VNLIFE với tập trung vào mảng dịch vụ thanh toán của VNPAY và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Tính đến hiện tại, Digilife đã xây dựng được mạng lưới hơn 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, trải khắp các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, vận tải, thương mại điện tử, y tế, giáo dục, dịch vụ công, v.v. 


Review DigiLife Việt Nam

4.7
3 review

20/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Các chương trình cộng đồng, các sự kiện tập thể gắn kết (RV)

03/12/2024
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Hà Nội

Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường lao động (RV)

23/02/2022
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Môi trường năng động, vui vẻ, hòa đồng, lương không cao nhưng ổn, Luôn trả lương sớm hơn 1,2 ngày (Fb)

Những nghề phổ biến tại DigiLife Việt Nam

Bạn làm việc tại DigiLife Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DigiLife Việt Nam

DigiLife Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo