Mô tả công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm...
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Tuyển chọn nhân sự
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
Các công việc khác
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới...
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc.
Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo về lễ tân.
Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,....
Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương từ 02 năm trở lên
Ngọai hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Đại học các nghành Du lịch khách sạn, Ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các nghành tương đương.
Tiếng Anh thành thạo
Một số kỹ năng: Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo.
Quyền lợi
Mức lương cứng: 10.000.000 – 11.000.000vnđ/tháng + SVC
Môi trường làm chuyên nghiệp
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và Quy chế của Công ty
Địa điểm làm việc: Luxe Paradise Nam Ngư & Hoàng Cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 01:50:02
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.