Mô tả công việc
Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo data khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty thông qua các phương tiện như gọi điện thoại, tin nhắn, zalo, facebook...: tiếp nhận các ý kiến, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ .. của Công ty; hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ...
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Kỹ năng excel tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi
Lương 6.000.000 VNĐ- 8.000.000 VNĐ + % doanh số
Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-14 20:35:30 |
Khi người mua hàng đang ngày càng trở nên khó tính hơn khi đặt hàng trên mạng thì livestream chính là lựa chọn hoàn hảo để đưa khách hàng cái nhìn chân thực về sản phẩm.
Nhận thấy hầu hết các Livestream bán hàng hiện nay đều mang tính tự phát mà chưa đem lại hiểu quả cao, Học viện Livestream Top One ra đời với một bộ giáo trình hoàn chỉnh nhất về cả kiến thức lẫn kỹ năng.
Điểm nhấn trong mỗi khóa học chính là sự đồng hành cùng những giảng viên ưu tú của Top One - những doanh nhân, diễn giả, người truyền cảm hứng. Mỗi bài giảng không dừng lại ở thuyết và học viên sẽ được thực chiến trực tiếp cùng các chuyên gia trong video trực tuyến của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi du lịch, quà dịp lễ đặc biệt dành cho người thân của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 05/10/2022
Mission
Cùng chúng tôi xây dựng một cộng đồng văn minh, giàu mạnh và chia sẻ bí quyết bán hàng Livestream chuyên nghiệp nhất tới những người xung quanh bạn. Đưa Livestream trở thành xu hướng bán hàng của 2023.