Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành kinh doanh Nông sản Chế biến cấp đông xuất khẩu như Sầu riêng, Mít, Khoai lang, Thanh Long…
2. Xây dựng và triển khai các phương án/ kế hoạch kinh doanh (dự án, thu mua, chế biến, lưu kho, vận chuyển) đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu đã thiết lập theo tháng/ quý/ năm.
3. Phối hợp bộ phận Marketing: Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường. Xây dựng phương án tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có. Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu của Công ty đến khách hàng.
4. Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
5. Phối hợp, làm việc với các Bộ phận khác trong Công ty để theo dõi, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ.
6. Tham mưu và tư vấn cho BGĐ về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu
7. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 38-50
-Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD/ Kinh tế/ Vận tải/ Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan.
-Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí trên.
-Ngoại ngữ: Có thể đọc, viết, giao tiếp tiếng Trung.
-Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh kho lạnh- Kho Bãi/ Kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu.
- Kỹ năng: Quản lý con người/ quản lý ngân sách/ Phân tích đánh giá/ Giải quyết vấn đề/ Xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu/ Kiểm soát.
-Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ tiền cơm trưa, tiền gửi xe
- Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 38 - 50
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.