Việc làm Tân Nam Chinh

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Phó phòng Cung ứng
Tân Nam Chinh
42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Cung ứng thực hiện đúng theo mục tiêu, kế hoạch chung của Công ty:
a) Quản lý, điều phối và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - tồn - thu hồi - thanh lý kiểm kê vật tư, hàng hóa của kho vật tư; Tham gia lựa chọn, tổ chức đánh giá định kỳ các nhà cung ứng; Liên hệ, đàm phán trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn vật tư phù hợp; Khảo sát giá thị trường và xây dựng kế hoạch cung ứng vật tư ngắn hạn, trung và dài hạn căn cứ vào tiến độ hoàn thành của các yêu cầu sửa chữa, đơn hàng; Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho Công ty; Lập kế hoạch cân đối vật tư đáp ứng nhu cầu cả Bộ phận Sửa chữa.
b) Phân công bố trí giao việc cho nhân viên: Triển khai thực hiện kế hoạch mua vật tư, tìm nhà cung cấp, phối hợp các Bộ phận sử lý vật tư/ CCDC không đạt. Lập kế hoạch dự trữ vật tư phù hợp phục vụ Bộ phận Sửa chữa bảo dưỡng.
c) Giám sát: Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, kiểm soát tiến độ công việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu kế hoạch của Bộ phận đúng quy trình, đúng tiến độ theo quy định. Tổ chức phân công, giao việc hàng tuần cho nhân viên thuộc Bộ phận quản lý.
2. Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động của Bộ phận quản lý. Xây dựng định biên nhân sự, đề xuất tuyển dụng những vị trí nhân sự thay thế, bổ sung những vị trí nhân sự mới, điều chuyển nhân sự dư thừa, bố trí cho nhân sự nghỉ ngơi hợp lý theo đúng qui định của Công ty. Cập nhật thường xuyên bản mô tả công việc; KPIs dành cho mỗi vị trí.
3. Xây dựng hệ thống và đề xuất cải tiến để công việc đạt được chất lượng theo hệ thống quản lý của Công ty.
4. Phối hợp với Phòng/ Bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
5. Tham mưu cho Ban Giám đốc về các cải tiến trong công tác quản lý, tăng hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hoặc các phạm vi khác trong Công ty.
6. Các công việc khác do TGĐ phân công.Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính:Nam/Nữ; Độ tuổi: 32 đến 40; Ngoại hình: Dễ nhìn; Sức khỏe: Tốt
2. Trình độ học vấn/ Chuyên môn: Đại học trở lên; Chuyên môn: Quản trị kinh doanh/ Cơ khí, Kinh tế, chuyên môn khác: Tương ứng
3. Ngoại ngữ/ Tin học: Anh văn đọc hiểu tài liệu/ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán (Fast, Misa...).
4. Kiến thức (chuyên môn, bổ trợ): Có kiến thức về đánh giá NCC/ tìm NCC về vật tư phụ tùng xe đầu kéo/ xây dựng quy trình hệ thống.
5. Kinh nghiệm làm việc: 10 năm kinh nghiệm.
6. Kinh nghiệm: 10 năm và kinh nghiêm về yêu cầu công việc: 05 năm trở lên đảm nhận vị trí quản lý.
7. Kỹ năng: Đàm phán với nhà cung cấp đạt yêu cầu về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng...đảm bảo tiêu chí đánh giá NCC; Kỹ năng phân tích ra quyết định / giải quyết vấn đề/ Giao tiếp/ Quản lý thời gian.
8. Thái độ/ phẩm chất: Chủ động trong công việc/ chính trực, hòa nhã/ chịu áp lực công việc/ chững chạc, tác phong nhanh nhẹn.
9. Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics, Vận tải, Tiếp vận.
10. Các yêu cầu khác: có thể đi công tác. Ưu tiên có bằng B2Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Tân Nam Chinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:

- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.

- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.

- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh

- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.

Những nghề phổ biến tại Tân Nam Chinh

Bạn làm việc tại Tân Nam Chinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Nam Chinh

Tân Nam Chinh

Click để đánh giá