Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Vận Tải Hà Lâm chuyên vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam và các tỉnh nhỏ lẻ, với đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt trên các tuyến đường trên lãnh thổ Việt Nam. Hiện tại, vận tải Hà Lâm có nhiều dịch vụ trong ngành vận tải để phục vụ khách hàng, Trong đó, dịch vụ vận chuyển hàng hóa được ưu tiên và chú trọng nhất với mục tiêu đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về vận chuyển hàng hóa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Vận Tải Hà Lâm luôn lấy uy tín và trách nhiệm là hàng đầu. Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ và đào tạo nhân viên ngày một chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến bất kỳ nơi nào, chúng tôi đều có khả năng đáp ứng