Mô tả công việc
- Điều hành, tuyển chọn, huấn luyện và định hướng kế hoạch phòng kinh doanh.
- Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự.
- Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm vềkết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
- Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm.
- Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan đếnviệc phát triển hoạt động kinh doanh theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
- Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các kênh theo các mục tiêu đã vạch ra.
- Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai vàhướng dẫn việc thực hiện các hoạt động kế hoạch, chương trình đến các kênh.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho từng kênh, kịp thời điềuchỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới Tính: Ưu tiên ứng viên nam từ 35 trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên: ứng viên sinh sống tại Khánh Hòa, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Yến sào, nước giải khát, …..
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo vi tính.
+ Có kỹ năng thuyết trình.
+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm khán.
+ Có kỹ năng tổ chức, quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhạy với thị trường.
+ Có kỹ năng quản lý công việc & nhân viên hiệu quả.
+ Có kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên và sử dụng nhân tài.+ Năng động, cởi mở.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
- Thỏa thuận.
Điều kiện - chế độ làm việc:
- Mức lương cạnh tranh, công bằng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Làm việc giờ hành chính.
- Thưởng quý, năm, KPI.