Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch mua nguyên vật liệu, sản phẩm, tìm nhà cung cấp, kiểm tra giá, trình duyệt yêu cầu mua hàng
Tìm nhà thầu để phối hợp với nhân viên bảo trì để sửa chữa máy móc, thiết bị hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng
Làm hợp đồng và chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp...
Theo dõi, tập hợp thư và mẫu từ các bộ phận, gửi trong nước hoặc gửi mẫu, chứng từ đi nước ngoài
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kình nghiệm 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Sử dụng Excel/Word thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa
Quyền lợi được hưởng theo quy định luật lao động: BHXH, BHYT,...
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch hằng năm (tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng