Mô tả công việc
- Mua vật tư cho sản xuất
- Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
- Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
- Làm việc với phòng ban khác
- Làm báo cáo thay đổi 4M
- Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
- Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
- Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
- Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
- Đi công tác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại Học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Tinh thần đồng đội
- Thích ứng sự thay đổi
- Chịu áp lực tốt trong công việc
- Có thể tăng ca (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 hưởng lương;
- Trợ cấp ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)
- Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50% giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi; ăn sáng
- Công ty tham gia bảo hiểm 24/24, BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết...)
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng