Mô tả công việc
– Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng
– Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp
– Ước tính và thiết lập các thông số chi phí và ngân sách cho việc mua hàng
– Đàm phán các điều khoản thỏa thuận và giá cả
– Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời
– Kiểm tra và xem xét các sản phẩm và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng
– Cộng tác với các thành viên bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác
– Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm cả phân tích chi phí
– Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo việc bảo quản phù hợp
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kinh nghiệm thu mua máy móc, thiết bị
– Kỹ năng đàm phán và tìm kiếm
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập cạnh tranh (theo năng lực)
– Nhiều loại phụ cấp: như xăng xe, nhà ở, điện thoại, tự lái xe ô tô...
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm, lịch làm việc 3 kỳ nghỉ dài, đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thâm niên.
– Đào tạo nội bộ và cử đi học các trường về quản trị, giám sát chất lượng.
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng