Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác Xuất nhập khẩu: Làm chứng từ, liên hệ hãng tàu, …
- Liên hệ khách hàng và lên kế hoạch nhập 1 số nguyên vật liệu nhập khẩu.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác XNK.
- Làm việc với khách hàng, nhận đơn hàng và triển khai sản xuất.
'- Theo dõi tiến độ sản xuất; tiến độ xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện 1 số công việc khác do yêu cầu của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan đến các ngành (thương mại, XNK,..)
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Xuất nhập khẩu/kế hoạch.
- Ưu tiên: Có hộ khẩu thường trú tại Huyện Trảng bom, Phường Tam Phước, Xã An Phước.
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh
Chế độ làm việc và quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng tháng thứ 13
- Được đóng BHXH và nhiều chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, Khám sức khỏe,...
Địa điểm làm việc: KCN Giang điền, Xã Giang điền, Huyện Trảng Bom , Tỉnh Đồng Nai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty chuyên sản xuất ghế văn phòng, ghế sofa
HỒ SƠ GỒM CÓ:
1. Đơn xin việc có dán ảnh xác nhận địa phương
2. Hai sơ yếu lý lịch dán ảnh xác nhận địa phương
3. Xác nhận hạnh kiểm dán ảnh xác nhận địa phương trong vòng 1 tháng trở lại
4. Giấy khám sức khỏe
5. CMND công chứng 3 tấm , hộ khẩu 2 cuốn (giảm trừ gia cảnh)
6. Ảnh 3x4 : 8 ảnh
7. Tài khoản ngân hàng BIDV
8. Văn bằng liên quan
9. Khai sinh con công chứng hoặc bản sao nếu có (hưởng phụ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi , giảm trừ gia cảnh