Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc
- Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của các hóa đơn, doanh nghiệp xuất hoá đơn đầu vào trước khi kê khai tờ khai thuế;
- Lập bảng kê phát hành hóa đơn dựa trên các số liệu của Kế toán doanh thu cung cấp (Doanh thu BĐS, cho thuê TTTM, Thuê văn phòng, thuê kho, Thuê căn hộ, chỗ đỗ xe, điện, nước, điều hoà, phí dịch vụ, gửi xe, tiền dịch vụ làm ngoài giờ,…);
- Trình Ban lãnh đạo phê duyệt bảng kê phát hành hóa đơn và phát hành hóa đơn;
- Hạch toán số liệu các loại doanh thu; Chi phí, khấu hao, phiếu kế toán, bút toán trên phần mềm.
- Hạch toán nghiệp vụ xuất dùng, điều chuyển, nhượng bán thanh lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ; Quản lý danh mục TSCĐ, CCDC, quản trị tài sản là bất động sản đầu tư.
- Trích khấu hao TSCĐ, phân bổ vào chi phí của bộ phận sử dụng/hoạt động có liên quan; Phân bổ giá trị CCDC và các khoản chi phí trả trước vào chi phí bộ phận sử dụng/hoạt động có liên quan; Kiểm kê, đối chiếu, đánh giá, xử lý xóa sổ tài sản, kết chuyển giá trị còn chưa thu hồi vào chi phí. Hạch toán và kiểm soát kinh phí bảo trì.
- Theo dõi, nộp tờ khai thuế, tính toán cân đối và tạm trích nộp thuế, đề nghị thanh toán: TNDN, TNCN, GTGT, môn bài, tiền sử dụng đất, thuế đất…và thực hiện các nghĩa vụ phải nộp ngân sách khác. Trình ký, nộp tờ khai và Nộp thuế đúng hạn theo đúng thời hạn quy định của các Luật thuế
- Kiểm soát lại các tài khoản, công nợ phải thu, phải trả, giá vốn, … trên phần mềm Fast khi làm báo cáo Tháng, Quý năm và giấy tờ hồ sơ liên quan.
- Lập và gửi báo cáo Tài chính, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN
- Tập hợp giấy tờ, thủ tục, khai báo và gửi các loại giấy tờ, tờ khai liên quan đến Thuế TNCN: MST TNCN mới, người phụ thuộc, báo cáo ấn chỉ, … và xuất Chứng từ khấu trừ Thuế TNCN.
- Là đầu mối liên lạc để làm việc với cơ quan thuế, giải trình số liệu thuế khi có yêu cầu;
- Báo cáo, cảnh báo, theo dõi kế hoạch thuế liên quan; cập nhật và đề xuất các chính sách về thuế có liên quan.
- Lập hồ sơ hoàn thuế theo quy định (nếu có);
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ giấy tờ, tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán;
- Cập nhật các Nghị định, thông tư, công văn, …liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
Công việc khác
- Các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu chỉ đạo từ Ban lãnh đạo, Kế toán trưởng, Phó phòng Kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
1 Độ tuổi
- Từ 30 đến 45
2 Giới tính/sức khỏe
- Nam/Nữ
- Có sức khỏe tốt
3 Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
4 Kinh nghiệm tối thiểu
- 03 – 05 năm tại vị trí công việc Thuế và làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án, kinh doanh bất động sản, vận hành tòa nhà.
5 Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức, Am hiểu về Doanh thu Bất động sản, Dịch vụ Toà nhà, Báo cáo Tài chính, Chi phí Doanh nghiệp, Lương và các chế độ,…
6 Kiến thức pháp luật, tiêu chuẩn
- Hiểu biết về Luật…
- Hiểu biết về Chính sách xã hội…
7 Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng giao tiếp, học hỏi, ham học.
- Kỹ năng sử dụng tốt máy tính, soạn thảo văn bản, Microsoft Office (Word, Excel, Power Point…)
- Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý công việc
8 Thái độ, trách nhiệm
- Tuân thủ kỷ luật
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
9 Yêu cầu khác
Chủ động trong công việc.
1. Mức lương cố định từ 17-19 triệu/ tháng + Thưởng các ngày lễ, tết.
2. Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ tập đoàn Kinh Đô ( thưởng tháng thứ 13, du lịch nghỉ mát 1 năm/lần, thưởng các kì nghỉ lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding...).
3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
4. Được đào tạo thêm về nghiệp vụ và được quyền yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
5. Được tham mưu, đề xuất với cấp quản lý về các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
QUYỀN LỢI
1. Mức lương cố định từ 17-19 triệu/ tháng + Thưởng các ngày lễ, tết.
2. Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ tập đoàn Kinh Đô ( thưởng tháng thứ 13, du lịch nghỉ mát 1 năm/lần, thưởng các kì nghỉ lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding...).
3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
4. Được đào tạo thêm về nghiệp vụ và được quyền yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
5. Được tham mưu, đề xuất với cấp quản lý về các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 17 Tr - 19 Tr VND
CÔNG TY TNHH DOUBLE M VIỆT NAM là công ty Việt Nam có vốn đầu tư từ Tây Ban Nha. Có trụ sở tại Indonesia và Việt Nam, hoạt động chính của công ty được chia thành hai: Dịch vụ tư vấn và Đại diện thương mại.
Trong lĩnh vực Tư vấn, DOUBLE M Vietnam là ăng-ten chính thức của các tổ chức chính phủ khác nhau hỗ trợ quốc tế hóa cho các công ty Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn như chương trình họp, nghiên cứu thị trường và quy định, xác định đối tác kinh doanh, v.v. Đối với hoạt động đại diện thương mại, DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.