- Thường xuyên trao đổi và phối hợp với đội ngũ Sales, DVKH để tìm hiểu và nắm bắt insights khách hàng
- Lên chiến lược và thực thi các chiến dịch quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty đến các khách hàng mục tiêu trên các kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, tik tok, zalo group...)
- Đề xuất ngân sách triển khai, tối ưu chi phí
- Tạo lead khách hàng mới từ các chiến dịch digital marketing
- Tạo các nội dung chuẩn SEO, hữu ích cho khách hàng
- Quản lý các kênh social media của công ty
- Chuẩn hóa và quản lý các quy định về sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty nhằm đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh của công ty khi xuất hiện trên các kênh quảng bá (bao gồm của công ty và cá nhân)
- Đề xuất các loại hình digital marketing mà công ty nên triển khai phù hợp với từng thời kỳ.