Mô tả công việc
• Báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển, hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.
• Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
• Đề xuất các gói dịch vụ cho khách hàng SME sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển, dịch vụ XNK phù hợp
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, logistic, vận tải và giao nhận, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan khác
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí nhân viên kinh doanh Logistic, XNK, hoặc từ 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh lĩnh vực khác.
• Có kiến thức về XNK, thông quan hàng hoá.
• Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh là lợi thế.
• Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: Liền kề NTT38, Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi
Tại Digiport, Con người là trọng tâm và luôn được ưu tiên hàng đầu, do đó các chính sách phúc lợi - đào tạo luôn tăng theo tốc độ tăng trưởng của Công ty.
• Thu nhập hấp dẫn: Lương + thưởng trên tổng doanh thu => thu nhập 20 - 40 triệu
• Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
• Tháng lương 13
• Nghỉ phép: 15 ngày/năm
• Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
• Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác theo Quy định chung
• Học bổng tiếng Trung/ Du học Trung Quốc cho nhân viên đạt kết quả xuất sắc
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-05 20:20:32 |
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.