CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Du lịch
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính

Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Cập nhật 17/05/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA
Phó Phòng Kinh Doanh Outbound
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 5 TP HCM

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

o Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế (Outbound).

o Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số và thúc đẩy thực hiện doanh số của toàn mảng kinh doanh du lịch quốc tế (Outbound)

o Tham mưu các mảng kinh doanh khác được Giám Đốc giao theo từng thời kỳ.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ

o Quản lý, đánh giá và động viên nhân viên trực thuộc hoàn thành các chỉ tiêu KPI công việc theo đúng các quy trình và chính sách của Công ty.

o Đề xuất tuyển dụng, đào tạọ, khen thưởng và kỷ luật nhân viên thuộc phạm vi quản lý.

o Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện nội quy công ty theo quy định.

o Chịu trách nhiệm các chi phí vận hành theo kế hoạch của mảng được giao.

KINH DOANH/BÁN HÀNG

o Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm và thực hiện doanh số lợi nhuận được giao.

o Tiếp nhận, trả lời thông tin, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.

o Liên tục tìm kiếm khách hàng mới, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng và đối tác liên kết, đại lý/cộng tác viên để đẩy mạnh bán hàng.

o Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết và thường xuyên.

o Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng

o Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, thu hồi công nợ theo các quy định và thủ tục ban hành.

THỰC HIỆN DỊCH VỤ:

o Giám sát điều hành tour chuẩn xác, xuyên suốt và đúng chất lượng cam kết với khách hàng bao gồm: các dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống, vé máy bay, visa, hướng dẫn viên... vv

o Giám sát các dịch vụ đang thực hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh.

SẢN PHẨM VÀ TIẾP THỊ

o Xây dựng các sản phẩm và chương trình du lịch từ trọn gói đến các gói combo free & easy, dịch vụ riêng lẽ hoặc các sản phẩm theo yêu cầu riêng biệt,

o Phối hợp phòng vé máy bay và đối tác liên minh lên các lịch khởi hành thường xuyên.

o Phát triển sản phẩm mảng visa lẽ

o Phối hợp với các bộ phận thực hiện chính sách giá bán, chính sách bán hàng, cơ sở giữ liệu với Nhà cung cấp, các đối tác Landtour quốc tế, đối tác liên minh liên kết...vv

o Tìm kiếm và phát triển sản phẩm chủ đạo mang màu sắc có chất riêng của Gola Travel.

o Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng và xu hướng du lịch.

o Đề xuất các chiến lược marketing, chiến dịch quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi, truyền thông, hội chợ trong nước lên Ban Lãnh Đạo, sau đó triển khai thực hiện khi đã được phê duyệt.

KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO

o Xây dựng các kế hoạch ngân sách kinh doanh định kỳ theo quy định và đề xuất chiến lược kinh doanh cho mảng được giao.

o Lập kế hoạch định hướng phát triển kinh doanh tổng thể ngắn hạn và dài hạn.

o Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.

o Lập kế hoạch hành động của toàn bộ mảng được giao, theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo tuần, tháng, quý và báo cáo năm.

YÊU CẦU KHÁC:

o Chịu trách nhiệm thiết lập, cũng cố các mối quan hệ hợp tác với cơ quan ban ngành liên quan du lịch lữ hành, các đối tác, dịch vụ trong và ngoài nước...

o Phối hợp các bộ phận phòng ban có liên quan đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng.

o Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn theo sự yêu cầu và giao việc của Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

- Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên

- Kiến thức pháp luật Am hiểu các kiến thức về pháp luật trong tất cả lĩnh vực đặc biệt các lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp.

2. KỸ NĂNG:

- Ngoại ngữ - Giao tiếp được bằng Tiếng Anh.

- Tin học - Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point...) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

- Thành thạo các chương trình vi tính sử dụng trong công việc.

- Kỹ năng mềm - Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.

- Tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt

- Có kiến thức ngành nghề phong phú.

3. NĂNG LỰC:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch

- Kinh nghiệm công tác - Có ít nhất 02 năm làm vị trí công việc tương đương.

- Năng lực chuyên môn - Có kinh nghiệm kinh doanh lữ hành và quản lý nhân sự

- Năng lực chung - Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.

- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.

- Chấp nhận đi công tác theo kế hoạch.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khỏe tốt

4. YÊU CẦU CHUNG:

- Độ tuổi - Từ 25 tuổi trở lên

- Giọng nói/ giao tiếp - Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

- Ngoại hình/ phong cách - Ngoại hình: dễ nhìn.

- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

- Phẩm chất cá nhân - Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.

- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Quyền lợi được hưởng

LƯƠNG THƯỞNG

o Từ 20 triệu trở lên

CHÍNH SÁCH

o Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

o Có đủ các BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật

o Được đi du lịch 2 lần/năm

o Quà tặng: Sinh nhật, tour du lịch dành cho người thân, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu

o Thưởng lễ tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch

o Thưởng Lương tháng 13,14,15

o Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thay sản,...

CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO

o Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần

o Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ hàng năm

o Được trao quyền và tạo điều kiện thử sức với những lĩnh vực, ý tưởng mới.

CHÍNH SÁCH NGƯỜI THÂN

o Được xét duyệt mua gói bảo hiểm cho người thân theo hiệu quả công việc. Tham dự company trip công ty.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3-Tòa nhà Res11, 205 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM

Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện GOLA (GOLA TRAVEL) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch và Sự Kiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữ đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và các quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GOLA TRAVEL luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của dịch vụ du lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những tour du lịch chất lượng với hình thức độc đáo, mới lạ, nhằm đưa thế giới đến gần hơn với khách hàng.

- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty.

- Được đào tạo và tham gia các chương trình du lịch của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo