Mô tả công việc
- Nhận và thực hiện mục tiêu doanh số theo yêu cầu của Công ty
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
- Đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ các trường Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có đam mê và kĩ năng tư vấn chốt khách tốt.
- Khai thác nhu cầu, mong muốn của khách hàng
- Tạo dựng niềm tin cho khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp
- Có khả năng làm việc nhóm/ Giao tiếp, ứng xử tốt/ Khả năng thuyết trình.
- Thái độ: tích cực, chủ động, có trách nhiệm
- Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ với tập thể, trung thực/ chịu khó/ tự tin/ chịu áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm Sales bán trực tiếp B2B là lợi thế
- Có thể đi công tác
- Khả năng linh hoạt, thích ứng với môi trường . . .
Quyền lợi được hưởng
- Từ 10 – 12 triệu + thưởng doanh số
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu, hỉ ... teambuilding, du lịch, nghỉ mát, công tác......).
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Orgen là công ty phân phối máy sấy lạnh thông minh SASAKI, SASAKI là dòng công nghệ thông minh của HanelPT. Nhà máy chúng tôi có hơn 300 nhân sự cùng với các Chuyên gia Nhật Bản. Phương châm của chúng tôi là luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới để đi trước sự mong đợi của khách hàng. Trong thời đại 4.0, việc lựa chọn giải pháp công nghệ luôn là quyết định hiệu quả để nâng cao giá trị sản phẩm của Quý khách hàng.
1. Tầm nhìn: TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ TẠI VIỆT NAM.
2. Sứ mệnh: CHUNG TAY CÙNG NHỮNG NGƯỜI DÂN VIỆT XÂY DỰNG THÀNH CÔNG CHUỖI CUNG ỨNG SẢN PHẨM NÔNG TRẠI CHẤT LƯỢNG CAO, GÓP PHẦN NÂNG CÁO CHẤT LƯỢNG CUỘC SÔNG CỦA NGƯỜI DÂN VÀ LÀM NỔI BẬT THƯƠNG HIỆU VIỆT TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ.
3. Giá trị cốt lõi: LUÔN CHÂN THẬT, KIÊN ĐỊNH, TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC ĐẦY HỨNG KHỞI, SÁNG TẠO VỚI TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM. - LUÔN TÔN TRỌNG VÀ BẢO VỆ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG - CAM KẾT ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG, KHÔNG THỎA HIỆP VỚI BẤT CỨ HÀNH ĐỘNG GÂY TÁC HẠI LÊN MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI.