Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ Quản trị:
- Thực hiện việc kiểm soát số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của các Bộ phận Kinh doanh trong công ty.
3. Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng Bộ nguyên tắc ứng xử đối với khách hàng, đối thủ, đối tác…, triển khai áp dụng và kiểm soát việc thực hiện.
- Nghiên cứu, khai thác, phát triển các dịch vụ/sản phẩm mới của Công ty.
- Kết hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các công tác mở rộng thị trường, định vị thương hiệu, xây dựng các phương án khuyến mại, kích cầu, truyền thông để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng data khách hàng, phân khúc khách hàng, thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Xây dựng các chính sách hậu mãi nhằm tri ân và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn thực hiện các cuộc khảo sát nhằm cập nhật các tình hình của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng cơ chế lương kinh doanh phù hợp với từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Giúp đỡ các Phòng Kinh doanh trong công tác đàm phán đối với các Khách hàng khó, trả lời những thắc mắc, phản ánh của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
4. Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
5. Nhiệm vụ Đầu tư:
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
- Tìm kiếm, khai thác thị trường đầu tư, lĩnh vực đầu tư mới.
- Phân tích tài chính đầu tư.
- Xây dựng chiến lược đầu tư và các giải pháp tài chính đi kèm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Kế toán.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm là Trưởng phòng Kinh doanh ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, Xăng dầu, chuỗi bản lẻ, nghành dịch vụ.
2. Trình độ chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ cho công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.
3. Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng số học nhanh nhạy.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược đỉnh cao.
Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
- Khả năng làm việc độc lập phân tích và xử lý vấn đề, bao quát vấn đề.
- Kỹ năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn, ứng xử và giải quyết vấn đề, trung thực, quyết đoán, cẩn thận, tỉ mỉ, thẳng thắn, công bằng, kiên nhẫn.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực công việc lớn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý
- Độ tuổi: 35 - 55
- Thời gian làm việc: 8h/ngày ,8h00-17h00 , từ thứ 2- đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.