Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý Tổ chức:
- Tham mưu, xây dựng chính sách về quản trị Hành chính-Nhân sự bao gồm: Nội quy lao động; Quy chế quản lý hành chính, tài sản công; Quy chế khen thưởng kỷ luật; Các quy trình liên quan công tác hành chính; Quy chế tuyển dụng và quản lý nhân sự; Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự; Quy chế đánh giá, xếp loại thi đua; Quy chế lương, thưởng…
2. Về công tác hành chính:
- Chỉ đạo công tác văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ/Quản lý chi phí HC/PCCC/Tài sản cty/hội họp/khánh tiết
3. Về công tác nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực: Theo dõi và đánh giá tình hình nguồn nhân lực trong Công ty, thống kê và dự báo nhu cần nhân sự trên cơ sở là các kế hoạch phát triển SXKD của Ban Giám đốc, các thay đổi về chiến lược kinh doanh… để đưa ra các chính sách nguồn nhân lực và triển khai thực hiện.
- Tuyển dụng, đào tạo..
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong việc tiến hành việc triển khai, sắp xếp điều động nhân sự sao cho hợp lý để hoàn thành các mục tiêu chiến lược của Công ty. Đồng thời hướng dẫn, phổ biến các chính sách nhân sự cho các bộ phận và nhân viên trong công ty, chịu trách trách nhiệm kiểm soát, đôn đốc việc thực hiện.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống thang lương, bảng lương, thiết lập và xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật, phúc lợi, đánh giá năng lực nhân viên phù hợp và hiệu quả để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
4. Thực hiện công tác Quản trị:
- Xây dựng, triển khai áp dụng hệ thống đánh giá CBNV trong Công ty (KPI). Xây dựng lộ trình thăng tiến để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Quản lý, chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện các công tác truyền thông, tuyên truyền các thông tin, hình ảnh liên quan đến Công ty thông qua các phương tiện truyền hình, báo chí , internet...
- Đầu mối phối hợp, tổ chức các sự kiện trong và ngoài Công ty (các ngày Lễ kỷ niệm, Lễ ký kết hợp đồng, hiếu, hỷ).
6. Chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng TCHCNS & QT:
- Là đầu mối triển khai các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến cán bộ chuyên quản về các nội dung HCNS trong Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn/ hoạt ngôn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên Quản lý cấp cao
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính : 8h00-17h00
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Ngày nghỉ: Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.