- Tiếp nhận và tư vấn, trả lời câu hỏi của KH là Người tiêu dùng, nhà thuốc
- Trả lời các câu hỏi của KH trên các Fanpage của công ty, tạo sự tương tác với KH
- Trả lời câu hỏi của KH qua email công ty
- Tổng hợp báo cáo cho các cấp quản lý theo tháng hoặc khi có yêu cầu
- Tiếp nhận các phản ánh của Người tiêu dùng và Nhà thuốc về: sản phẩm, giá bán, chương trinh khuyến mại, thái độ làm việc của nhân viên…
- Phối hợp với phòng ban liên quan để giải quyết triệt để các phản ánh của KH, làm KH hài lòng
- Báo cáo kết quả xử lý cho các cấp quản lý theo sự vụ hoặc theo yêu cầu
- Gọi ra thực hiện khảo sát nhà thuốc, người tiêu dùng theo yêu cầu từ các cấp quản lý và các phòng ban khác.
- Lọc các đối tượng phù hợp với yêu cầu của đợt khảo sát hoặc thực hiện gọi theo danh sách được cung cấp sẵn
- Gọi khảo sát hiệu quả các sản phẩm sau Launching 3 tháng
- Gọi điện chúc mừng Sinh Nhật nhà thuốc
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo, hội nghị, các hoạt động khác khi có yêu cầu
- Cập nhật thông tin sản phẩm lên phần mềm Icheck khi có sản phẩm mới hoặc có sự thay đổi về thông tin sản phẩm
- Lên kế hoạch gọi ra để đảm bảo chất lượng và thời gian theo KPI
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng Phòng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược phẩm Nhất Nhất
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Nhân sự
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án