Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google ads hoặc Youtube ads, Facebook,Zalo, Insta, tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán, ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nam/Nữ
-Độ tuổi: 25-37
-Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
-Kinh nghiệm: Ưu tiên đã có kinh nghiệm Marketing
-Thành thạo kỹ năng vi tính
-Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS
-Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
-Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
-Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn + thưởng thành tích cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN .
- Được nghỉ lễ tết hàng năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi độc quyền của công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
ELPIS Clothing là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi NTK Lucie với thế mạnh là những kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp mang phong cách riêng biệt, cùng sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm của ELPIS Clothing hướng đến sự đơn giản nhưng độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh những cô gái Việt Nam hiện nay.