Mô tả công việc
• Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm kết nối nhân viên
• Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
• Thực hiện các chương trình tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR của kênh vàng, bạc, trang sức đá quý... theo sự hướng dẫn của Phòng Marketing và kế hoạch của Công ty
• Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing
• Kiểm tra, soát xét và đánh giá việc thực hiện các chương trình nhằm có những giải pháp, đề xuất, điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình của từng cửa hàng trong từng thời điểm.
• Kết hợp với phòng Marketing công ty xây dựng, đề xuất các chương trình tiếp thị riêng khu vực
• Tham vấn Ban Giám đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 17:45:03
ELPIS Clothing là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi NTK Lucie với thế mạnh là những kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp mang phong cách riêng biệt, cùng sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm của ELPIS Clothing hướng đến sự đơn giản nhưng độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh những cô gái Việt Nam hiện nay.