Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc kết nối các bộ phận để xây dựng kế hoạch Marketing cho game mobile bao gồm: định hướng chiến lược marketing, xác định nội dung USP & thông điệp, Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các giải đấu bán chuyên, giải đấu chuyên nghiệp trong nước và các giải đấu Esports/ thể thao quốc tế.
- Quản lý các chiến dịch từ đầu đến cuối bao gồm mục tiêu KPI, tiến trình, ý tưởng sáng tạo, phân bổ nguồn nhân lực , sử dụng kênh và hậu cần hỗ trợ cần thiết cho chiến dịch
- Phụ trách quản lý sản xuất media, ấn phẩm quảng cáo cần thiết cho các hoạt động quảng bá Branding+UA)
- Cộng tác hiệu quả với các nhóm kết nối, khai thác, triển khai các hạng mục công việc và các nhóm khác trong công ty (Nhóm vận hành/ UA/ Thiết kế/Branding.) để thúc đẩy mục tiêu kinh doanh
- Quản lý hiệu suất của nhóm và xây dựng kế hoạch để nâng cao năng lực của các thành viên trong nhóm
- Theo dõi và làm việc cùng các bộ phận liên quan để tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPN và tỷ lệ chuyển đổi;
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số: Facebook/TikTok/Google/ASA với các dự án đã được triển khai
- Có kiến thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược & chiến thuật, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng viết và trình bày tốt; có định hướng chi tiết cao
- Kỹ năng tính toán và phân tích.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tất cả các công cụ tracking, research, analytics
- Đã từng tham gia triển khai thực tế các dự án game mobile
- Đề cao tính chủ động, nhiệt tình, nhiệt huyết
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về game
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Upto 1200$)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói Premium, Du lịch resort 5 sao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm
- Được Mentor đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng mềm trước khi vào công việc cụ thể
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
- Các sự kiện nội bộ đa dạng
- Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao.
ELPIS Clothing là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi NTK Lucie với thế mạnh là những kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp mang phong cách riêng biệt, cùng sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm của ELPIS Clothing hướng đến sự đơn giản nhưng độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh những cô gái Việt Nam hiện nay.