Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển hoạt động Tiếp thị thương hiệu số của các thương hiệu: IGC Kiddy, IGC School và IGC Group
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,… của các thương hiệu thuộc IGC và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc; cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng/khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực giáo dục
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,…
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh online như: Facebook, Zalo, Instagram, Google, LinkedIn,...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động Tiếp thị - Quảng bá thương hiệu.
- Quản trị các kênh truyền thông của Tập đoàn và trường trong hệ thống
- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu kết quả của các kênh truyền thông cũng như chiến dịch triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc chuyên ngành tương đương, liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Marketing với vị trí chuyên viên tại các hệ thống trường Tư thục, cơ quan báo chí, Công ty/Tập đoàn Quảng cáo – Truyền thông
Có khả năng sáng tạo ý tưởng và phát triển hoạt động Tiếp thị & Thương hiệu tạo sức hút và lan tỏa đến khách hàng.
Có khả năng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch/hoạt động digital marketing một cách bài bản.
Có kỹ năng triển khai các chiến dịch IMC, phối kết hợp các hình thức Marketing để triển khai chiến dịch thương hiệu, tuyển sinh.
Tư duy chiến lược, tổng hợp và phân tích số liệu
Am hiểu các hoạt động, quy định trong lĩnh vực Giáo dục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
ELPIS Clothing là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi NTK Lucie với thế mạnh là những kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp mang phong cách riêng biệt, cùng sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm của ELPIS Clothing hướng đến sự đơn giản nhưng độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh những cô gái Việt Nam hiện nay.