Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Mô tả:
- Quản lý giá thành: đối ứng với thu mua, đối ứng với bộ phận kỹ thuật, am hiểu về giá thành nguyên vật liệu, am hiểu nghiệp vụ kế toán, đưa ra các đề xuất giảm chi phí tài chính hiệu quả.
- Quản lý dự toán : đối ứng với các bộ phận khác để tiến hành dự toán, hoàn thành các báo cáo quản lý tài chính, chuẩn bị dự tính luôn phiên, cảnh báo kịp thời về rủi ro
- Có thể độc lập tiến hành phân tích giá thành sản phẩm, như: phân tích tỷ suất lợi nhuận gộp, thay đổi giá vật liệu, v. v., theo dõi các lý do chính và đề xuất các biện pháp đối phó
- Hoàn thành công việc khác do cấp trên giao, hoàn thành đúng thời hạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung giao tiếp thành thạo : Nghe, nói, đọc, viết
- Chuyên nghành : Kế toán, tài chính
- Kinh nghiệm làm việc kế toán 2 năm trở lên
*Mức lương: Thỏa thuận
*Số lượng: 1 nữ
*CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Trợ cấp điện thoại, đi lại, nhà ở, chuyên cần, thâm niên,...hàng tháng
- Bữa trưa, bữa tối (tăng ca) tại công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Lương thỏa thuận - Theo năng lực
- Trúng tuyển đi làm ngay
- Lương hưởng đầy đủ - chế độ hấp dẫn
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, đi nước ngoài đào tạo
Yadea là doanh nghiệp xe điện hai bánh điện đầu tiên của Trung Quốc, là một hình mẫu của thương hiệu xe điện hai bánh của Trung Quốc trong cả hai phương diện năng lực doanh thu và lợi nhuận. Hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi là thiết kế, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh xe điện hai bánh (bao gồm cả xe máy điện và xe đạp điện)
Tập đoàn Yadea có các cơ sở sản xuất tại Thiên Tân, Giang Tô, Chiết Giang, Quảng Đông và Trùng Khánh, và một Trung tâm kỹ thuật nghiên cưu phát triển Thượng Hải với công suất sản xuất hàng năm hơn 10 triệu chiếc, doanh số hàng năm hơn 10 triệu chiếc. Yadea tiếp tục tăng cường phát triển kinh doanh xuất khẩu quốc tế và xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc tế, đã xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia và ký hợp đồng với ngôi sao quốc tế Van Diesel vào năm 2019 để không ngừng nâng cao hình ảnh toàn cầu của thương hiệu.