- Chào đón Khách và hướng dẫn lên Nhà hàng, đưa Khách vào bàn.
- Giới thiệu nhân viên sẽ phục vụ Khách và chúc Khách có những trải nghiệm thú vị tại Nhà hàng.
- Thăm khỏi ý kiến Khách về dịch vụ tại Nhà hàng.
- Xử lý tình huống Khách phàn nàn, khiếu nại hoặc có trải nghiệm không tốt tại Nhà hàng. Trường hợp ngoài phạm vi xử lý thì báo cáo ngay đến Quản lý bộ phận hoặc Quản lý vận hành để kịp thời xử lý. Mục tiêu không để Khách mang trải nghiệm không tốt ra khỏi Nhà hàng, tất cả phải được giải quyết hài lòng trước khi Khách ra về.
- Hostess cần phải nắm thông tin của Khách VIP và Khách quen để tiếp đón Khách một cách chuyên nghiệp, thân thiện. Chia sẻ thông tin Khách VIP và Khách quen cho các bộ phận khác nắm thông tin nhằm phục vụ Khách tốt nhất có thể.
- Có sức khỏe tốt và tính kiên nhẫn cao.
- Phục vụ khách một cách nhiệt tình, làm sao để lấy được nụ cười của khách và khiến Khách hàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Phí phục vụ.
- Tiền TIP.
- Phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca.
- Phụ cấp ca gãy 30.000 đồng/ca.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Các phòng ban đang tuyển dụng tại EM F&B
Nghệ thuật - Thiết kế
Nhân sự