-Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
-Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, lộ trình phát triển và nâng cao nhận diện thương hiệu.
-Thu hút, giao tiếp, kết nối hiệu quả với khách hàng, và các đối tác.-Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế (hoặc có chứng chỉ marketing.)
-Cam kết gắn bó lâu dài
-Ưu tiên biết xây kênh tiktok và nội dung video review.
-Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc, tư duy sáng tạo
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh cơ bản (Biết là tiếng Hàn là một lợi thế).Thu nhập: 15-20tr tùy theo năng lực
• Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
• Được đóng BHXH và các chế độ theo quy định của Pháp luật.
• Hưởng phúc lợi, thưởng theo quy định công ty.
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.