Mô tả công việc
- Trực tiếp triển khai quảng cáo sản phẩm TPCN trên Facebook Ads theo kế hoạch của công ty.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu chi phí, các chỉ số và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Sản phẩm là Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng cao của Nhật Bản đã có thương hiệu nhiều năm tại Việt Nam.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, 20-28 tuổi, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo nền tảng Facebook.
- Ứng viên phải có kinh nghiệm chạy quảng cáo sản phẩm TPCN hoặc Đông Y hiệu quả trong 1 năm gần đây.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, thiết kế các trang chạy ads.
- Chủ động và trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.