Mô tả công việc
Gặp gỡ, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng;
Quản trị và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
Chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh online/ trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghim kinh doanh, tư vấn, bán hàng, phát triển thị trường.
Trình độ tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Có laptop cá nhân, năng đng, giao tiếp tốt.
Đam mê kinh doanh, có động lực kiếm tiền.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm/Kỹ năngvchuyên sâu.
Môi trường làm việc trẻ, năng động với gần 2000 cán bộ nhân sự với quy mô toàn quốc.
Định kỳ 3 tháng xét lương cứng theo hiệu suất làm việc.. Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
hoa hồng cao nhất 40% doanh thu tháng.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thu nhập bao gồm lương cứng lên tới 12 triệu/tháng,
Cơ hội thăng tiến lên cp quản lý cao hơn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:50:03
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.