Mô tả công việc
1.Phát triển thương hiệu Swinburne (60%)
+ Hiểu rõ các giá trị thương hiệu của Swinburne và xây dựng kế hoạch tạo giá trị và truyền thông giá trị;
+ Nghiên cứu và đánh giá phản hồi về các giá trị thương hiệu; nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền thông phù hợp.
+ Xây dựng chương trình (campaign) phát triển quảng cáo các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
+ Hợp tác với các công ty truyền thông, tư vấn, báo chí để nâng cao hiệu quả truyền thông.
2./. Phát triển nội dung (40%)
+ Tổ chức các hoạt động marketing outbound liên quan tới tiếp cận các trường THPT, các sự kiện làm nổi bật hình ảnh của đơn vị ;
+ Sáng tạo các nội dung về sự kiện, video, bài viết báo chí, hình ảnh theo các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan)
- Tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới các làm để đạt hiệu quả cao.
- Tinh thần quan sát, sáng tạo đổi mới
- Làm việc hướng khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề công việc
- 100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.