Mô tả công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên website, fanpage, facebook, zalo, youtube…
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin trên website, fanpage của công ty
- Phối hợp với các phòng ban, Thực hiện chiến dịch marketing do trưởng phòng yêu cầu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng nội dung trên các kênh, đưa ra Report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm viết quảng cáo, PR,... > 1 năm. Hoặc sinh viên có khả năng viết lách, sáng tạo tốt
- Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, có khả năng viết lách, sáng tạo
- Hiểu biết về mạng xã hội, kiến thức về marketing
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, hoạt bát, có tính kỷ luật tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tỉ mỉ, kỹ lưỡng, có trách nhiệm trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.