Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Marketing cho bệnh viện, phòng khám còn đóng vai trò như là giải pháp thiết yếu để tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho bệnh viện.
NHIỆM VỤ
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán các nền tảng truyền thông, mạng xã hội và vận hành,nhằm lên kế hoạch truyền thông đạt được KPI đã đề ra.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, lượt truy cập, lượt sử dụng dịch vụ
- Quản lý và lên kế hoạch phát triển các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện (Facebook, Group Facebook, Tiktok, Website, Zalo… )
- Biết chụp ảnh, thiết kế, dựng clip cơ bản sử dụng làm nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan để để đăng bài và làm các chương trình truyền thông, giới thiệu dịch vụ kỹ thuật mới đã được Ban Giám Đốc bệnh viện thông qua.
- Tìm kiếm và làm việc với các KOL, KOC… phù hợp để quảng bá hình ảnh Bệnh viện
- Theo dõi các xu hướng và thay đổi trong thị trường để đảm bảo sự linh hoạt trong chiến lược marketing.
- Phân tích hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu khách hàng và xây dựng bộ chân dung khách hàng mục tiêu
– Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và đề xuất chiến lược đến Ban Giám đốc.
- Phân tích số liệu hiệu quả của các kênh Social, đánh giá hiệu quả truyền thông
- Thực hiện báo cáo số liệu liên tục hằng tuần, hằng tháng, hằng quý.
- Hỗ trợ công tác truyền thông và vận hành các sự kiện do Bệnh viện tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo BGĐ chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng Maketing trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông (Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế là lợi thế).
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làmviệc nhóm và quản lý thời gian
- Vui vẻ, hòa đồng tích cực tham gia các phong trào của bệnh viện
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về bệnh viện/ ngành Y tế
Yêu cầu hồ sơ
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.