Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vân, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo - traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Yêu cầu công việc
- 18 – 30 tuổi (Nam/Nữ), giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế).
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00-17h30
- Thứ 7: Từ 08h00 - 16:000
Nghỉ trưa 1,5 tiếng (Từ 12h00 – 13h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 7.000.000 đền 10.000.000 đồng
- Hoa hồng: 10.000.000 - 300.000.000 đông (30% -> 70% về Cty)
- Khen thưởng: 5.000.000 - 50.000.000 đồng (Tuân Quý/Tháng)
- Sản phẩm bán đa dạng từ Tp HCM và các tỉnh lân cận.
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
- Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
- Cơ hội thăng tiên luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
- Tư vấn khách hàng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Data nóng có sẵn - bán luôn trên hệ thống (Chất lượng data tốt, khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ chốt cao). Khuyến khích tìm thêm khách hàng ngoài hệ thống
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.